Cùng với sự phát triển hệ thống các siêu thị cửa hàng tự chọn, mang lại sự thỏa mái khi mua hàng của khách hàng nhưng bên cạnh đó làm sao để kiểm soát được an ninh hàng hóa tránh tình trạng thất thoát, mất mát trộm cắp. 


Vấn đề đặt  ra là làm sao để khắc phục được vấn đề đó, và giải pháp quản lý hữu hiệu nhất hiện nay cho những ai sắp mở cửa hàng, hệ thống siêu thị - thư viện, shop thời trang chính là hệ thống Cổng từ an ninh là hệ thống bảo vệ hàng hóa chống mất trộm hiệu quả và đang được sử dụng rộng rãi trên khắp các hệ thống kinh doanh hiện nay gồm 3 phần: 

-Ăng ten để tạo ra một vùng giám sát tại lối ra hoặc lối đi kiểm tra.


 

-Tem cứng và tem mềm gắn vào hàng hóa sản phẩm
 

-Bàn khử từ và bộ gỡ tem từ cứng được sử dụng ở các điểm bán hàng để vô hiệu hóa tem mềm và gờ tem cứng ra khỏi sản phẩm



Cơ chế hoạt động: Hệ thống an ninh bắt đầu bằng cách gắn tem từ cứng hoặc tem từ mềm vào hàng hóa. Khi hàng hóa được mua tem cứng được gỡ ra hoặc tem mềm bị vô hiệu hóa . Tuy nhiên nếu một tem cứng hoặc tem mềm được cho qua vùng giám sát , một báo động âm thanh sẽ phát ra.

Như vậy nhằm mục đích quản lý hiệu quả hàng hóa, tránh những thất thoát không đáng có và giảm được chi phí nhân sự. Công ty Hưng Việt là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị an ninh nhập khẩu với chất lượng tốt giá thành hợp lý là đơn vị đối tác tin cậy cho hầu hết các hệ thống siêu thị vừa và nhỏ, các cửa hàng tạp hóa, các shop thời trang ...




 


Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

Công ty TNHH Đầu Tư TM & DV Hưng Việt 

Địa chỉ: P201 Tòa B11B Nam Trung Yên, Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nôi 

Tel/fax: 04 62817166

Hotline: 0912 848 969 










0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thiết bị an ninh siêu thị thư viện © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top