Với tình hình an ninh phức tạp và tinh vi như hiện nay từ doanh nghiệp kinh doanh lớn nhỏ đến các họ gia đình đã tìm đến các thiết bị báo trộm, chống trộm thông min.

Để bảo đảm tài sản, nhiều hộ gia đình, chủ cửa hàng kinh doanh thường lắp đặt camera chống trộm. với giá cả phải chăng giao động từ 1-2tr, hình thức mẫu mã đa dạng: 
   
Tuy nhiên không ít lần hộ kinh doanh, doanh nghiệp  tá hỏa khi sáng dậy đã thấy nhà bị “dọn sạch”, có xem lại camera thì tài sản cũng đã không còn. Và biệm pháp tối ưu cho hệ thống an ninh báo trộm chính là thiết bị báo trộm thông minh Bởi không phải ai cũng có thời gian quan sát và chất lượng hình ảnh không rõ nét thì khi có trộm cũng không giải quyết được gì. Chưa kể, tội phạm trộm cắp bây giờ khi đột nhập vào nhà đều bịt mặt kín mít nếu có thấy cũng không thể nhận diện.


                                
Thiết bị này hoạt động gồm có hệ thống trung tâm thu phát sóng, công tắc gắn trên cửa ra vào. Nhà nhiều cửa, người dùng có thể gắn mỗi cửa một công tắc và khi cửa mở, thiết bị sẽ truyền về hệ thống trung tâm, âm thanh phát ra, phạm vi phát hiện chuyển động khoảng 60 mét thì khi có người đi lại trong nhà, hệ thống sẽ kích hoạt còi hú và báo qua điện thoại di động, điện thoại bàn cho gia chủ biết.

Tư vấn bởi Công ty TNHH Đầu Tư TM và DV Hưng Việt 

VPGD: P201-B11B Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0912 848 969






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thiết bị an ninh siêu thị thư viện © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top